• Head office
  • DSC00160
  • Untitled
  • Untitled1
  • Untitled2

Capacity building

Wednesday, April 22, 2015

Năng lực đóng mới

Dự án đã triển khai xong : Sà lan chuyên dụng dầu khí 15.000 DWT
Dự án đang triển khai: tàu hàng 6.800 DWT (2 chiếc)

  • Chiều dài max 102,79 m
    Chiều dài thiết kế 94,5 m
    Chiều rộng 17 m
    Chiều cao 8,8 m
    Mớn nước 6,957 m
    Máy chính
  • 1×3600 HP
    Tải trọng  6800DWT
    Dự án đang triển khai để xuất khẩu 02 Tàu hàng 6.500 twin deck
    Nhà thầu : Tập đoàn Kanematsu
  • Chiều dài max 104,50 m
    Chiều dài thiết kế 96,00 m
    Chiều rộng  17,00 m
    Chiều cao man
  • 11,50 m
    Mớn nước  7,50 m
    Máy chính 1 set of Hanshin LH41LA
    Tải trọng
  • 6500 Metric Tons

Công ty đã có bước phát triển vượt bậc, đủ năng lực đóng mới nhiều tàu có trọng tải lớn cho các bạn hàng nước ngoài, tạo dựng được uy tín thương hiệu, thỏa mãn các yêu cầu qui phạm đăng kiểm VR, NK, GL, DNV và các công ước quốc tế cho khách hàng trong và ngoài nước. Năm 2006, công ty  phấn đấu đạt giá trị tổng sản lượng 250 tỷ đồng; doanh thu 245 tỷ đồng.

* Đầu tư lớn, làm chủ các thiết bị công nghệ hiện đại :
Cơ sở hạ tầng và trang thiết bị của Công ty được thiết kế và lắp đặt từ kinh nghiệm của những nước có nền công nghiệp đóng tàu tiên tiến và hiện đại như Ba Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc… Từ năm 2000 đến nay, Công ty đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng để mở rộng qui mô sản xuất nhằm nâng cao năng lực đảm bảo đóng được những con tàu có trọng tải lớn đến 30.000 tấn. Hàng loạt các công trình trọng điểm đã và đang đi vào hoạt động như cơ sở sơ chế tôn liên hoàn công suất 30.000 tấn/năm xây dựng mặt bằng lắp ráp rộng; đưa nhà đóng vỏ tàu 3.100 m2 vào hoạt động đảm bảo cùng một lúc thi công 2 tàu có trọng tải từ 6.500 tấn đến 12.500 tấn với công nghệ thi công theo dây chuyền khép kín. Công ty đã đầu tư lắp đặt  máy cắt tôn hiện đại CNC Plasma ; xe vận chuyển 100 tấn ; máy uốn nắn thép hình, cần cẩu cổng trục 150 tấn có chiều rộng 55m, cao    70m cho phép lắp đặt các modul hoàn chỉnh với đầy đủ các hệ thống và thiết bị hiện đại. Khu tiếp nhận vật tư với dây chuyền xử lý ứng xuất, làm sạch bằng phun hạt kim loại, sơn lót trước khi gia công; khu cầu tàu trang trí của Công ty cặp được tàu có trọng tải 30.000 tấn, có độ sâu và diện tích quay trở tàu thuận tiện.
Để chủ động làm chủ các thiết bị hiện đại, công nghệ đóng tàu tiên tiến, hàng năm Công ty đã cử cán bộ, kỹ sư, công nhân lao động đi đào tạo tay nghề ở các nước như Nhật, Ba Lan…từ trình độ được nâng cao, các cán bộ, kỹ sư, công nhân của Công ty đã có nhiều sáng kiến cải tiến kỹ thuật. Hiện nay Công ty có hàng ngàn cán bộ, công nhân viên lao động. Trong đó, có hàng 100 Thạc sĩ, Kỹ sư chuyên ngành, với bề dày kinh nghiệm sản xuất, hiện nay Công ty đã có một đội ngũ công nhân kỹ thuật bậc cao sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng trong và ngoài nước.

* Bứt phá vươn lên tầm cao mới :

Với việc mạnh dạn đầu tư và khai thác tốt các thiết bị công nghệ mới, các phần mềm chuyên dụng cho đóng tàu đã được phát huy đạt hiệu quả cao, tạo khả năng cạnh tranh với thị trường trong nước và quốc tế Với quyết tâm cao, Đảng uỷ và Ban giám đốc Công ty đã tổ chức sản xuất hợp lý đạt hiệu quả cao nhất và tiếp tục ký hợp đồng đóng mới 2 tàu 6.500 boong kép xuất khẩu.

Nếu ai có mặt trên công trường của Công ty chúng tôi ở thời điểm này mới thấy hết được vóc dáng của một Công ty đang bứt phá trên tầm cao mới. Hàng trăm cán bộ, kỹ sư, công nhân của Công ty đang miệt mài hối hả thi công, cả công trường như một khu công nghiệp lớn đang được lắp ráp các tổng đoạn, đợi sơn và đấu đà lắp ráp cho tàu 6.800 tấn. Luồng lạch được khơi thông; cầu tàu, đà tàu, bãi sản xuất đang thi công trên mặt bằng rộng lớn…

Bản quyền thuộc về công ty SSMI

Thiết kế bởi Quangcaovnn.com